น้อง โม่ยจัง สาวไฟหน้าใหญ่

สาวคอสเพลย์ คนไทยอีกคนนึงที่เรียกว่าดังมากๆในวงการคอสเพลย์เลยก็คือน้อง โม่ยจัง ในการคอสเพลย์ที่ทุกคนรู้จักกันดีนั้นก็คือการนำเอาแฟชั่นมามิกซ์กับของเล่น หนังหรืออนิเมะ เรื่องโปรดของคุณ ก็จะออกมาเป็นคอสเพลย์ตามสไตล์ของคุณได้ง่ายๆ  นอกจากการสร้างคอสเพลย์เพื่อเป็นแฟชั่นแล้ว ยังสามารถสร้างเป็นอาชีพได้อีกด้วย โดยน้องโม่ยมีอาชีพก็คือนักคอสเพลย์หรือนางแบบอิสระที่มีผลงานที่เซ็กซี่อย่างมากมายรวมไปถึงผลงาน 18+ อย่าง onlyfans ด้วย หากใครสนใจอยากที่จะติดตามผลงานสามารถติดตามได้จากวาร์ปที่เราจะให้ด้านล่างนี้เลย

คอสเพลย์ Squid Game

โดยวันนี้เราได้นำเซ็ตรูปการคอสเพลย์ ที่มาจากซีรีส์สุดดังและเป็นกระแสอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้คือซีรีย์เรื่อง Squid Game โดยน้องโม่ยได้นำชุดมาคอสเพลย์โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักอย่างมหาเลข 456 ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง แต่มาในสไตล์และรูปแบบที่เซ็กซี่โชว์ความเสียวจะลืมตัวต้นฉบับไปเลยทีเดียว โดยแต่ระรูปบอกเลยว่าเมื่อดูแล้วหนุ่มๆต้องถึงกับร้องซี๊ดไปตามๆกัน เนื่องจากความเซ็กซี่ของน้อง โดยน้องโม่ยยังมีผลงานการคอสเพลย์และถ่ายแบบเซ็กซี่อีกมากมายรวมไปถึงคอนเทนต์18+ด้วยหากใครอยากติดตามสามารถกดติดตามด้านล่างได้เลย

เซ็ทภาพน้องโม่ย 18+

สาวคอสเพลย์
สาวคอสเพลย์
สาวคอสเพลย์
สาวคอสเพลย์

วาร์ปและช่องทางการติดตาม

FB : โม่ย จัง

IG : moiichan43

TikTok : moiicos43

Onlyfans : @moiicos43

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

สาวสวยๆ สาวน่ารัก รวมสาวสวยน่ารัก สาวๆน่ารัก สาวน่ารักๆ สาวสวยฝรั่ง สาวสวยญี่ปุ่น สาวสวยไทย สาวเซ็กซี่ นักเรียนน่ารัก

รูปสาวสวย รูปสาวน่ารัก รูปสาวสวยน่ารัก หมอสวย พยาบาลสวย สาวสวยบอกต่อด้วย ครูสวย ครูสวยบอกต่อด้วย สาวสวยtiktok

สาวสวยวันจันทร์ สาวสวยวันอังคาร สาวสวยวันพุธ สาวสวยวันพฤหัส สาวสวยวันศุกร์ สาวสวยวันเสาร์ สาวสวยวันอาทิตย์ สมาคมนิยมสาวสวยน่ารักแห่งประเทศไทย